Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Học lỏm bài thuốc dân gian trị hôi nách hiệu quả

các bạn đang lo âu không biết phải làm sao để có thể chống trọi với mùi hôi cơ thể trong mùa hè sắp đến này. Chỉ nghĩ tới thôi mà cảm thấy như là một chuỗi ngày dài không lối thoát. các bạn đã biết đến các loại thuốc chữa hôi nách từ dân gian chưa? nếu chưa thì các bạn hãy áp dụng ngay những bài thuốc sau đây của chúng tôi các bạn nhé.


dưới đây là những bài thuốc thiên nhiên giúp bạn đẩy lùi mùi hôi khó chịu từ thân thể



chữa hôi nách bằng củ sả



Củ sả không những để chế biến các món ăn mà nó còn có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như giảm cân, giải độc cơ thể, ngăn chặn dụng tóc,…và điều đặc biệt là giúp cả nhà loại bỏ mùi hôi nách cứng đầu.


Đọc thêm: hai hoi nach


thuoc-chua-hoi-nach-bang-dan-gian





Lấy 5 củ sả đập rập và đun với 1 lít nước cho sôi lên khoảng 10 phút, sau ấy thì đổ ra một cái chậu nhỏ. Tiếp theo chúng ta tiến hành xông hơi nách bằng nước sả. Lấy một chiếc chăn nhỏ và mỏng chùm đầu qua nách, nên đặt gần vị trí nách để có kết quả cao. Để khoảng 10 -15 phút là được. Hãy nhớ cẩn thận để hạn chế bị bỏng, sau khi xông hơi xong thì rửa lại bằng nước lạnh. Qúa trình xông hơi bằng sả sẽ giúp cho những lỗ chân lông được mở ra một bí quyết tối đa, dưới tác động của hơi nước mau chóng thẩm thấu và làm sạch, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tính kháng khuẩn của cây sả giúp mau chóng tiêu diệt vi khuẩn, giúp lỗ chân lông sạch và thoáng, tình trạng mùi hôi, vết thâm nách cũng nhanh chóng được khắc phục.


Hãy thực hiện ngay bài thuốc khử hôi vùng nách bằng cây sả để khắc phục mùi hôi đáng ghét trong ngày hè năm nay cả nhà nhé.


Tham khảo thêm bài viết: vì sao bị hôi nách


trị hôi nách bằng rau diếp cá



thuoc-chua-hoi-nach-bang-dan-gian





Lấy khoảng từ 5 -10 lá rau diếp, rửa sạch sau đó thì giã nát cùng một chút nước.


nếu như muốn làm một lần và sử dụng được nhiều ngày, bạn có thể lấy từ 15-30 lá, xay nhuyễn với một nước trong máy xay sinh tố rồi lọc bỏ phần bã.


cách thức làm


trước tiên bạn cần vệ sinh vùng dưới cánh tay cho thật sạch bằng nước cốt chanh pha loãng để các chất bẩn, bã nhờn và mồ hôi được rửa trôi.


Công việc tiếp theo của các bạn là dùng phần rau diếp cá đã giã nát hoặc nước ép diếp cá đắp lên vùng nách. các bạn có thể nằm im và thư giãn trong 15-30 phút rồi sau ấy rửa sạch lại vùng dưới cánh tay bằng nước ấm.


Rau diếp cá được xem là một loại thảo dược khá lành tính, nhưng trước khi dùng cả nhà cũng nên thử độ dị ứng bằng mẹo đắp lên một vùng nhỏ ở mặt trong cổ tay.


Hy vọng với bài thuốc chữa hôi nách này sẽ giúp cả nhà lấy lại được sự tự tin khi ko còn phải mang trên mình mùi hôi đáng ghét của mình nữa.


tuy nhiên, tùy vào cơ địa của mỗi người mà các bạn có thể áp dụng những loại cây thuốc, bài thuốc khác nhau. Để trị hôi nách tốt nhất thì chúng tôi nên khuyên cả nhà dùng thuốc trị hôi nách Minh Ngọc, một loại thuốc chữa hôi nách hiệu quả nhất và được nhiều chị em dùng.


Bài viết liên quan: trị hôi nách tại hồ chí minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét