Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Cách trị hôi nách cho phụ nữ mang thai

Khoảng thời gian mang thai của những chị em là thời gian cực kỳ mẫn cảm. Tuy vậy lại gặp thêm rắc rối với bệnh thôi vùng dưới cánh tay nữa thì thực sự là một thảm họa.



chỉ cần khoảng thai kỳ nhay cảm cho nên chi em sẽ cảm thấy rất bối rồi và lo lắng để tìm ra mẹo điều trị thích hợp.


Up date ngay cho chị em những cách trị hôi nách an toàn lúc mang có bầu dưới đây, để chị em đón iu chào đời một bí quyết tự tin nhé


1. Vấn đề bạn đang gặp phải là gì?



viêm cánh khi có bầu là một trong những trắc trở thường gặp của chị em trong thai kỳ. Mà nguyên nhân chủ yếu chính là sự thay đổi nội tiết tố và hooc – mon trong thân thể.


Đọc thêm: an hanh co bi hoi nach khong


hoi nach sau sinh 2


hôi nách xuất hiện trong thời điểm mẫn cảm này làm cho khá nhiều chị em cảm thấy bất an, khó chịu ảnh hưởng lớn tới công việc và tâm lý.

coi thêm:


2. viêm cánh lúc có bầu cần chú ý các gì?



Trong suốt quá trình mang thai, áo lực tâm lý cũng như sức khỏe đã đè nặng lên người phụ nữ. Cũng thì vậy mà điều chữa hôi nách cho phụ nữ mang thai cũng cần phải chú ý một số điều nhất định.



  • An toàn chính là yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc điều trị cho chị em. Bởi nó ko chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà còn sức khỏe của cả bé trước khi trào đời.

  • Liệu pháp điều trị phải thật mau chóng, đơn giản và ko làm ảnh hưởng tới sinh hoạt cũng như thời gian nghỉ ngơi của mẹ





3. Một số mẹo khử hôi vùng nách an toàn trong quá trình có bầu




  • chữa bằng dầu dừa lúc có bầu


không chỉ có tác dụng trong việc làm đẹp và dưỡng da, dầu dừa còn có khả năng khử mùi rất hiệu quả.


mẹo làm khá đơn giản: chị em chỉ cần lấy một nửa quả chanh sau đó trâm nhẹ lên nách. khi thoa xong thì tiếp tục dùng một ít dâu dừa xoa tiếp lên vùng dưới cánh tay, massage nhẹ nhàng 20p – 30p. Rồi tiếp tục rửa lại bằng nước lạnh. Cứ dùng mỗi ngày như vậy sẽ giảm bớt được mùi khá hiệu quả.


Xem thêm: thuốc đăc trị hôi nách hôi chan trần mười


cach-chua-hoi-nach-don-gian-bang-dau-dua



  • chữa trị hôi trong thai kỳ với gừng tươi.


các bạn phải dùng cách này thường xuyên từ 3 lần tới 4 lần / tuần. không nên dùng quá nhiều bởi gừng khá nóng và nhiệt thế nên chi em trong quá trình có bầu cần chú ý.


cả nhà dùng gừng ép lấy nước rồi thoa lên nách hàng ngày. Cư như vậy mùi hôi dưới cánh tay của bạn sẽ giảm đi sau thời gian sử dụng,.


khử hôi vùng nách bằng phương thuốc bí truyền của lương y Minh Ngọc


bạn có thể tham khảo thêm thuốc chữa hôi nách của Lương y Minh Ngọc. Thuốc dùng an toàn với mọi đối tượng cả phụ nữ đang mai thai.


bạn xem thêm bài viết sau đây để có thêm kiến thức về thuốc đặc chữa hôi nách nhé.


coi thêm: chữa hôi nách bằng vôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét