Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Chia sẻ bài thuốc trị hôi nách xuất phát từ dân gian

cả nhà bị bệnh hôi nách? bạn luôn luôn thấy mất tự tin lúc phải giao tiếp với những người xung quanh? cả nhà muốn chữa chữa hôi nách một phương pháp dứt điểm?



Hãy tham khảo và áp dụng ngay những kinh nghiệm chữa trị hôi nách cực hiệu quả dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ giải quyết được nỗi lo âu của cả nhà.


chữa trị hết mùi hôi nách bằng tỏi.


Với mẹo này cả nhà cần chuẩn bị tỏi, bột phèn chua, bột nghệ và chanh. Đây được xem là một bài thuốc dân gian khử hôi vùng nách khá hiệu quả.


Đọc thêm: trị hôi nách bằng khoai tây


chia-se-kinh-nghiem-chua-tri-hoi-nach-tu-dan-gian


phương pháp thực hiện như sau: cả nhà dùng tỏi ủ lên men ở nhiệt độ cao trong vòng 90 ngày rồi mang ra xay nhuyễn tỏi đã lên men, trộn đều với bột nghệ, bột phèn chua cùng với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1. Hỗn hợp này sẽ là loại thuốc chữa trị viêm cánh hiệu quả. Cuối cùng việc cả nhà cần làm là làm sạch làn da vùng dưới cánh tay rồi đắp hỗn hợp đã điều chế lên, để trong khoảng 30 phút và rửa sạch lại sẽ giúp các bạn loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay rất khả quan.


chữa trị hết mùi hôi dưới cánh tay bằng lá mướp đắng.


Với lá mướp đắng các bạn cần giã (xay) nhuyễn, chắt lấy nước cốt rồi bôi lên nách. Để nhuw vậy trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Sau một tuần thực hiện liên tục bằng cách thức này mùi hôi sẽ được hạn chế chóng vánh và ko còn nữa.


không những thế, bã của lá mướp đắng các bạn còn có thể sử dụng để băng ngay vào vùng dưới cánh tay trước lúc ngủ và để qua đêm để nâng cao hiệu quả chữa mùi hôi dưới cánh tay.


chữa hết hối vùng dưới cánh tay bằng lá ngải cứu.


bạn cần phơi khô 20 gram lá ngải cứu rồi giã nhuyễn. Bỏ thêm vào đó 200 gram muối tinh và 25 gram phèn chua đã được giã nhuyễn rồi đảo đều chúng vào với nhau. Cho hỗn hợp này lên chảo rồi đảo nóng. Cuối cùng, cả nhà đổ hỗn hợp đã đảo nóng vào trong một bao vải nhỏ. mỗi ngày, bạn hãy kẹp bao này vào vùng da dưới cánh tay trong khoảng 5 phút, thực hiện cách chữa hôi nách này liên tục trong vòng 1 tháng sẽ cho bạn một kết quả bất ngờ.


Đọc thêm: trị dứt điểm hôi nách


chia-se-kinh-nghiem-chua-tri-hoi-nach-tu-dan-gian-2


Hãy kiên trì áp dụng thường xuyên các cách điều trị hôi nách bằng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp vừa rẻ mà lại thuận lợi và an toàn cao này nhé!.


Chúc cả nhà thành công!


Tham khảo: cách trị hôi nách dứt điểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét